Bulk SMS ข้อดีที่ไม่มีใครเหมือน?

by | 5 Mar 2024 | General

ในยุคปัจจุบันหลายคนอาจจะสงสัยว่า ยังมีคนใช้งานส่ง SMS ในการทำการตลาดอยู่หรอ? ซึ่งหากคุณสังเกตข้อความในโทรศัพท์มือถือของคุณ จะเห็นว่าธุรกิจใหญ่ๆ เขาก็ยังคงมีการโปรโมทและทำการตลาดผ่านการส่งข้อความ Bulk SMS นี้อย่างสม่ำเสมอเลย ซึ่งการใช้งาน Bulk SMS นี้มีข้อดีที่ไม่ซ้ำกับการส่งผ่านช่องทางอื่นเลย คือ

  1. รับข้อความได้อย่างรวดเร็ว การส่งข้อความ Bulk SMS จะถูกส่งไปอย่างรวเร็ว ทำให้คุณมีโอกาสมากกว่าช่องทางอื่น ในการสื่อสารการประชาสัมพันธ์ ข่าวสารให้กับผู้รับ
  2. เนื้อหาถูกเปิดอ่านสูงถึง 98% เมื่อส่งข้อความให้กับผู้รับ 98% ผู้ที่ได้รับจะมีการคลิกเข้ามาอ่านเนื้อหาภายข้อความ ซึ่งต่างจากการใช้งานส่ง E-Mail ซึ่งมีอัตราการเปิดอ่านน้อยหรือไม่เปิดอ่านเลย
  3. แสดงชื่อของผู้ส่งอย่างชัดเจน การตั้งชื่อ Sender name ที่ดี ชัดเจน เพื่อส่ง Bulk SMS จะช่วยให้คุณสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ได้
  4. ต้นทุนต่ำกว่า การตลาดช่องทางอื่นๆการทำการตลาดผ่านช่องทาง Bulk SMS ราคาถูกแต่สามารถเข้าถึงผู้รับได้อย่างแม่นยำและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
  5. ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ผู้รับ Bulk SMS ไม่จำเป็นต้องมีอินเทอร์เน็ต เพียงแค่มีสัญญาณโทรศัพท์ก็สามารถรับ SMS ของเราได้เลยเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับการขายของคุณ

สรุปเกี่ยวกับ Bulk SMS

ส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว การรับรู้สูง แสดงชื่อชัดเจน ต้นทุนต่ำ ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต

Bulk SMS เป็นบริการรูปแบบหนึ่งใช้งานสำหรับนักการตลาด ที่ใช้สำหรับประชาสัมพันธ์ข้อมูลหรือโปรโมชันต่างๆ การแจ้งเตือนของธุรกิจ ฯลฯ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพการรับข้อความและเปิดอ่านสูงกว่ารูปแบบอื่นๆ และต้นทุนที่ต่ำอีกด้วย

อยากเสริมธุรกิจของคุณให้เติบโต

เลือกบริการ SMS กับ deeSMSX เลย ตอนนี้!

Share This